Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

Xanh bạc - Xu thế sơn màu mốt nhất năm 2016



Màu xanh da trời xám bạc vừa êm ấm, vừa hoành tá tràng và dễ áp dụng đang đc những kiến trúc sư cùng quý khách đánh giá cao sử dụng trong trang trí thiết kế căn hộ đẹp

Nếu như khách hàng đã chưa ra quyết định về Color sơn tường chủ đạo cho ngôi nhà thì hãy nghĩ đến greed color bạc, gọi là Guildford Green, đc giới thiệu như là Color xu hướng của năm 2015.

Bắt nhịp với xu hướng thời trang & nghệ thuật và thẩm mỹ, các hãng sơn đã tạo ra một greed color bạc vừa êm ấm, vừa lạnh hoành tráng phụ thuộc vào cách kết hợp hình tiết & khi phối chung với những màu khác.

Ellen O'Neill, Giám đốc phát minh sáng tạo của Benjamin Mooree - hãng sơn lớn của Mỹ thành lập từ thời điểm năm 1883, đã nhận xét: "Đây là 1 trong những màu sắc sơn trung lập mà trông rất thoải mái và tự nhiên. chỉ việc một lớp sơn màu xanh lá cây bạc và chúng ta cũng có thể dùng cho tất cả những phòng trong nhà. Màu sơn sẽ làm các bạn sẽ luôn cảm nhận thấy thư thái và hạnh phúc."
màu xanh bạc lịch sự và trang nhã mà cũng rất hoành tráng được coi là Xu thế tiên tiến nhất cho năm 2015

Sarah Gallop, một C.ty kiến thiết thiết kế bên trong nổi tiếng ở Vancouver, Canada đã đề ra các đề xuất hữu dụng cho từng phòng riêng không liên quan gì đến nhau khi những mái ấm gia đình muốn sử dụng màu sơn "mốt" nhất này:

1. Phòng ngủ

Sơn nhà màu xanh bạc sẽ biến phòng ngủ trong thiết kế căn hộ nhỏ trở nên nhã hơn and rất hợp khi phối kết hợp với các đồ thiết kế bên trong trắng. Sắc lạnh của màu xanh bạc sẽ hỗ trợ an tĩnh cho tâm hồn của chủ chiếm dụng.Gia đình rất có thể cân nhắc về một bộ ga trải giường white color, đi cùng theo với những chiếc gối greed color, màu vàng hoặc màu xanh da trời. Tâm hồn của khách hàng sẽ luôn luôn nhẹ dịu and thư thái trong căn phòng tươi mới này.
2. Phòng bếp

Một kệ bếp màu xanh lá cây đậm được xem là điểm khác biệt hoàn hảo cho căn phòng của mái ấm gia đình. Chủ nhà chỉ việc phối thêm các đồ nội thất gỗ là đã đủ êm ấm cho phòng bếp mang tích điện Lửa.


Sơn nhà bếp màu xanh lá cây bạc nên phối kết hợp với các tông blue color đậm hơn cho tủ & các đồ thiết kế bên trong trang trí

3. Phòng khách

greed color bạc sẽ cuốn hút ánh mắt của các vị khách ngay lúc bước qua cửa của không gian kiến thiết căn hộ cao cấp nhà bạn. mái ấm gia đình chỉ việc phối thêm sàn gỗ cứng, một tấm thảm len trắng, một bộ sopha greed color xám là đã biến phòng khách trở nên lạ mắt.
4. Phòng thay đồ

không gian phòng thay đồ của gia đình sẽ rất văn minh and sang trọng với một cái ghế gỗ màu nhạt dài ở giữa phòng. gia đình nên chăm chú ốp mặt sàn nhà bằng đá nhám sẽ hỗ trợ mỗi cá nhân không bị trơn trượt khi thay ăn mặc quần áo. một cái giỏ mây cũng biến thành là điểm nổi bật tuyệt vời cho căn phòng tuyệt vời.
6. nhà tắm

màu xanh lá cây bạc sẽ phối kết hợp cực kỳ hoàn hảo và tuyệt vời nhất với cùng 1 bức tường đá màu xanh sậm, tạo thành chiều sâu cho căn phòng. những đồ thiết kế bên trong bằng đá với màu thoải mái và tự nhiên xám and trắng sẽ mang chút hơi thở cổ xưa, cũng giúp mở rộng không khí phòng tắm. Trong tử vi, blue color bạc cũng phù hợp với tích điện Thủy của không gian này.

xem thêm thiết kế căn hộ vinhomes đẹp sau đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét