Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2016

Căn bếp tương lai cho tất cả những người trẻ cá tính

Đem cảm giác từ cuộc sống tương lai, các con người hiện đại yêu mến technology & cái thế hệ, tôi thiết kế căn hộ sài gòn với căn bếp đẹp mang một đẳng cấp rất sci-fi (khoa học viễn tưởng).

Các người trẻ theo lối hiện đại thông minh luôn nhắm đến các điều mới mẻ và lạ mắt và bứt phá. Với mỗi người chúng ta, căn bếp không chỉ nơi nấu ăn, mà còn là nơi thể hiện đậm chất cá tính, lạ mắt & đem về những cảm xúc thế hệ. Một không khí mang hơi thở technology hoà quyện với thiên nhiên là ý nghĩ đó cho căn bếp của không ít người trẻ tương lai.

Điểm nổi bật của căn bếp là các đường nét hiện đại phối hợp tông trắng đen đầy sang trọng và hoành tráng and sạch sẽ. Mặt bếp đc tạo hình uốn lượn ba chiều độc đáo và khác biệt, console với chân đỡ chữ V quan trọng đặc biệt khiến quầy bar trông như 1 chiến thuyền sau này. Tủ kệ được sắp xếp tối đơn giản, Thiết kế phẳng, mang lại sự nhỏ gọn ngắn gọn cao nhất. vật liệu laminate bóng kính cũng khiến căn bếp trở nên thoáng đãng, thật sạch sẽ & sang trọng và hoành tráng hơn khi nào hết.

Bức tường bằng kính cường lực phối hợp với các mẫu đèn led ngẫu hứng đã kéo bát ngát không gian bếp, tạo sự thoải mái và dễ chịu tối đa cho các thành viên trong gia đình. màu xanh lá cây hồ từ bức tường này cũng tạo ra cảm giác sáng tươi, thư giãn dành cho tất cả những người nấu nướng ăn, cũng tương tự xuất hiện không gian hưởng thụ các bữa ăn hấp dẫn.

quan trọng đặc biệt, mảng xanh đc đưa vào căn bếp một cách khéo léo, thăng bằng giữa sự hiện đại and hơi thở của tự nhiên. Bằng technology mới nhất, trần nhà đc phủ vì một mảng xanh với các cây cúc tần Ấn Độ rũ xuống – một sự hoà quyện đầy cảm giác. Cây trồng còn lan toả ra những mảng tường, mang đến sinh khí lan toả khắp căn bếp.

Mặt nền thiết kế căn hộ đẹp này cần đến gạch vân đá thô nhằm tôn vinh hiệu ứng bóng bẩy, theo lối tân tiến của bếp; Bên cạnh đó, tạo ra sự thoáng mát, sạch sẽ cho các bữa ăn quality và thư thái. Tủ rét Hãng LG mặt phẳng thép không gỉ cùng những dòng thiết bị kim loại càng tôn lên hình dáng hiện đại, linh động cho căn bếp tương lai. Một cuộc sống tiện nghi, tươi mới, tràn đầy cảm giác cùng căn bếp này chính là giải thưởng hấp dẫn nhất dành cho cả gia đình sau đó 1 ngày làm việc căng thẳng.

Tham khảo: thiết kế căn hộ vinhomes đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét