Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Choáng với kiểu dáng thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ phong cách Bắc Âu

Kể đến cách sắp xếp và bố trí rước đẳng cấp âu lục, ai cũng biết đấy là sự tinh tế và sắc sảo, sang trọng & đẹp tuyệt vời. Nếu như lúc trước đây, để sở hữu được cách sắp xếp và bố trí mang phong cách châu âu, người tiêu dùng phải nhập khẩu nguyên chiếc từ quốc tế về với giá thành rất chi là đắt đỏ, được cần dùng cách sắp xếp và bố trí thời thượng đó chỉ có các triệu phú đình đám với các căn biệt thự hoành tá tràng and bao la. bây giờ, More Home sẽ gửi tặng bạn 1 căn hộ mơ ước của 1 gia chủ đang sống and thao tác làm việc tại Moscow. Với diện tích S tương đối cao, thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ đc Khám phá theo đẳng cấp sang trọng không quá tốn kém này sẽ là điều mong muốn của rất nhiều gia chủ vẫn còn đang lo ngại. Hãy tới với More Home để được support and tạo ra phương án rất tốt cho căn hộ của khách hàng.


-Phòng khách :

Khung cửa kính to đưa tới cho phòng khách một lớp áo khóa ngoài sáng chói của ánh sáng tự nhiên và thoải mái. Khám phá cách bày trí đơn giản mà vô cùng sắc sảo, từng đường nét bên trên bộ bàn ghế hay kệ, tủ sách đều được chạm trổ tỉ mỉ, rước đậm phong cách cách bày trí châu âu.

Gam màu trắng được sử dụng chủ công, màu sắc đưa tới sự hoành tá tràng & thông thoáng cho căn phòng.

Phòng ăn được Kiến tạo trong cùng không khí với phòng khách, vật dụng cần đến tân trang được chọn lựa kĩ càng, từng đường nét tinh tế. điểm nhấn của căn phòng là bộ đèn chùm tinh tế sang trọng. bộ bàn ăn lớn, vật liệu thời thượng, bước vào không khí tầm thường này, thực khách sẽ choáng ngợp trước vẻ đẹp tinh tế và sắc sảo như bước vào một trong những nhà hàng kiểu Âu hoành tá tràng - đẳng cấp âu lục đc lựa chọn cho chính thiết kế căn hộ đẹp.

-Phòng ngủ master :

không khí phòng ngủ vừa cổ xưa vừa hiện đại. Phòng ngủ được tân trang cầu kì như phòng ngủ của quý tộc châu âu, với điểm nhấn là chiếc giường hoàng gia với các hoa văn trạm trổ tỉ mỉ, cầu kì của những căn hộ hoành tráng

Kệ tivi phối kết hợp tủ tủ ăn mặc quần áo đơn sắc trắng vô cùng hút mắt and hoành tráng. khối hệ thống tủ, bàn ghế được Khám phá đơn giản và giản dị không thật cầu kì nhưng hòa phù hợp với nét cổ xưa của đèn chùm, giường và chiếc bàn ghế relax. toàn bộ nét cổ điển and theo lối hiện đại thông minh được sử dụng khéo léo, mang tới sự gợi cảm như khách sạn hạng lịch sự kiểu Pháp.

- Phòng ngủ con trai

Phòng ngủ đàn ông với diên tích bé thêm hơn phòng ngủ chính mà đc tận dụng không gian và ánh sáng tự nhiên để cho căn phòng rộng rãi hơn rất nhiều. Gam màu trắng đc sử dụng đồng nhất với gam màu của toàn căn hộ.

Điểm nổi bật của căn phòng này là sự việc kết hợp tinh tế và sắc sảo của hệ tủ sách và tủ quần áo. Sự tinh tế trong bố cục, phù hợp với không khí, hoành tráng trong từng m2 căn hộ.

- Phòng ngủ con gái

Nếu trên các bạn đã nói đến không khí cho 1 hoàng tử thì giờ là lúc liên tiếp cho 1 không khí của cô công chúa. điểm nổi bật của căn phòng này là ánh sáng, căn phòng được bao bọc hầu như là cửa sổ kính. không gian and thời hạn là quá tuyệt hảo cho 1 công chúa đầy hoài bão.

Xem thêm: http://thietkecanhovinhomes.vn/thiet-ke-can-ho-vinhomes-tai-tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét