Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

Căn hộ với săc màu tỏa nắng


Với các chủ chi tiêu tươi trẻ, linh động thích có 1 không khí sống sống động, đẹp mắt and phù hợp với sở thích của chủ sở hữu căn hộ là một trong những không khí sống ngập tràn Màu sắc đa dạng và phong phú. More trang chủ Cửa Hàng chúng tôi là công sở Kiến tạo cách bày trí căn hộ đẹp có vai trò rất cần thiết là tấm áo khoác bên ngoài điểm tô & hoàn thiện sắc đẹp căn nhà của người tiêu dùng.

Cũng có thể có phần lớn loại hình mẫu căn hộ, như mẫu căn hộ thu nhập thấp, thiết kế căn hộ chung cư đẹp dịch vụ thương mại, mẫu căn hộ thời thượng.. dù là chung cư loại hình nào, chọn lựa Kiến tạo cách bày trí cũng rất chi là quan trọng, quyết định hiệ tượng cũng như thẩm mỹ và làm đẹp của mẫu căn hộ.

nhiều người nghĩ tới căn hộ với cách bày trí nhiều Màu sắc thường xuyên e dè, ngại rối mắt. điều này chỉ xảy ra với các người không tồn tại trình độ chuyên môn và thẩm mỹ và làm đẹp Kiến tạo, còn khi chúng ta đến với More Home của công ty chúng tôi thì đây là điều vô cùng đơn giản và giản dị, mặc dù cho là đơn sắc tốt đa sắc nhộn nhịp, mọi chuyện đều đơn giản.
Với thiết kế căn hộ có 2 phòng ngủ , diện tích phòng khách vừa phải, không thật bự cũng không hề nhỏ. Phòng khách được Thiết kế theo lối tân tiến, đơn giản với bộ sô pha gam màu xám đối lập với hệ tivi and sơn tường white color. Thảm trải sàn white color là việc phối hợp khôn khéo trung hòa hệ sofa với mặt sàn của Cửa Hàng chúng tôi. điểm nổi bật của phòng khách là điều bạn nhìn thấy đằng sau hệ sofa này, bức tường được ốp gỗ & kính, vượt trội cả căn phòng là cá tính nội bật riêng Khám phá kì quặc.

Mặc dù trong cùng một không gian liền kề nhưng mà nhờ có Khám phá màu sắc và những khối riêng nên phòng khách và phòng ăn phân thành hai Quanh Vùng riêng rõ nét. Tông màu căn bản của toàn bộ căn phòng là màu trắng của tường, tủ gỗ, bàn ăn…và màu nâu của gỗ, tấm ốp tường.

Nếu mà phòng khách lấy đẳng cấp tươi tắn, sôi động thì phòng ăn lại lấy cảm giác theo lối hiện đại thông minh với sự tiện dụng, thời thượng mà rất chi là nhã nhặn. Sắc trắng chiếm Phần nhiều Color của không gian bếp, điểm tô bằng ánh sáng sủa thoải mái và tự nhiên càng khiến cho không gian liên minh, độc đáo và khác biệt.

Phòng ngủ hoành tráng và êm ấm, với giường ngủ mênh mông thiết kế đơn giản và giản dị, dễ chịu. Phòng ngủ thoáng mát và tận dụng tối đa ánh sang thoải mái và tự nhiên với khung cửa rộng rãi. Rèm Roman white color dày dặn, che chắn tia nắng mặt trời để gia chủ được nghỉ ngơi thoải mái nhất.

Không gian lịch sự tạo ở trong nhà ngủ này là khoanh vùng làm việc yên ổn riêng tư cùng hệ tủ sách mưu trí. kiến trúc sư đã sắc sảo xử lí nhưng mà góc nhọn của hệ tủ, uốn nắn nó bằng những đợt gỗ nhẹ dịu, không khiến nhức mắt người nhìn giỏi mất an toàn cho trẻ bé chạy nhảy trong những khi chơi đùa.

Tham khảo: thiết kế căn hộ vinhomes đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét