Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Thiết kế căn hộ hiện đại, đẹp 47m2


Thiết kế căn hộ đẹp tiến bộ với diện tích S 47m2, có một không khí thoải mái and tiết kiệm ngân sách với cùng một bố cục cởi mở. Ngoài ra đó, những Khu Vực tác dụng khác nhau trong căn hộ, được đứt quãng với nhau bằng rất nhiều cách thức mê hoặc như Hình ảnh, ánh sáng sủa, màu sắc, kết cấu cũng bằng những phụ kiện như vách ngăn, rèm cửa, tấm kính…một cách khôn khéo, nhằm mục đích đảm bảo tính riêng tư của không khí, mà hoàn toàn không phá vỡ lẽ bố cục cởi mở vốn có.
thiết kế bên trong căn hộ tầm thường cư tiến bộ 47m2



Để sở hữu những mẫu thiết kế căn hộ cao cấp đẹp, tiến bộ, yên cầu bạn phải có một kế hoạch thiết kế Thiết kế bên trong mưu trí and phù hợp với không khí. đó luôn là sự lựa chọn tuyệt đối hoàn hảo cho những  thiết kế bên trong tầm thường cư nhỏ dại. thiết kế căn hộ 47m2 tại đây, đã vận dụng trọn vẹn triệt để, một kế hoạch không khí mưu trí, để mang đến một căn hộ thoải mái, tiện lợi, and đầy phong thái, tiến bộ.



Sắp xếp
Thiết kế căn hộ nhỏ bao hàm những Khu Vực hoạt động và sinh hoạt chính bao hàm, phòng khách, nhà bếp, phòng ngủ and Khu Vực nhà lau chùi. không dừng lại ở đó, một ban công nhỏ được làm giản dị and mang tính chất thư giãn cao, là nơi ship hàng cho việc nghỉ ngơi, giải trí…
những trang hoàng thiết kế bên trong tầm thường cư chủ quản là sự việc tối giản với những yếu tố thiết kế bên trong Scandinavia tiến bộ and lịch sự. Bảng màu chủ quản là những gam trung tính như white color, màu be, màu gỗ ấm and một ít bảng màu đen, tuy tối giản nhưng khá mượt mà and lãng mạn.
Sơ đồ sắp xếp thiết kế bên trong and đơn vị không khí



Phòng khách 
Phòng khách Thương hiệu sửa chữa với cùng một thiết kế giản dị nhưng sang trọng. Bộ sofa mập màu đen rất nổi bật trong một sắc thái trung tính của không khí.
Nhà bếp 
Nhà bếp phối kết hợp với không khí phòng ăn trong một mô hình cởi mở, được đứt quãng với nhau bằng một kệ mở nhỏ bé. nền nhà khác màu, cũng tạo ra giới hạn riêng không liên quan gì đến nhau giữa nhì không khí, nhì mục đích khác nhau.



Phòng ngủ 
Phòng ngủ được đặt trong một không khí nhỏ bé, and được đứt quãng với phòng khách bằng những thanh gỗ chạy dọc kịch tường thích mắt. những trang hoàng vô cùng giản dị, với cùng một bảng màu gỗ ấm cúng, tương phản với màu xám and đen đậm.
Tham khảo thiết kế căn hộ đẹp tại đây: http://thietkecanhovinhomes.vn/thiet-ke-can-ho-vinhomes-tai-tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét