Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Căn hộ 47m2 nhỏ xinh


Mẫu thiết kế căn hộ đẹp với diện tích S 47m2, có một không khí thoải mái và dễ chịu và tiết kiệm ngân sách và chi phí với một bố cục cởi mở. Trong khi đó, những quanh vùng tính năng không giống nhau trong căn hộ, được ngăn cách với nhau bằng vô số cách thức thú vị như Hình ảnh, ánh sáng sủa, Màu sắc, kết cấu cũng bằng những phụ kiện như vách ngăn, rèm cửa, tấm kính…một cách khôn khéo, nhằm mục tiêu đảm bảo an toàn tính riêng tứ của không khí, mà không phá vỡ vạc bố cục cởi mở vốn có. 



Để sở hữu những mẫu thiết kế căn hộ nhỏ đẹp, văn minh, yêu cầu bạn phải có một kế hoạch thiết kế xây dựng thiết kế bên trong thông minh và phù hợp với không khí. đó luôn luôn là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho những thiết kế . Thiết kế căn hộ 47m2 tại đây, đã vận dụng trọn vẹn triệt để, một kế hoạch không khí thông minh, để mang lại một căn hộ thoải mái và dễ chịu, tiện nghi, và đầy phong thái, văn minh. 



Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ nhỏ tuổi bao hàm sinh hoạt chính phòng khách, nhà bếp, phòng ngủ và nhà vệ sinh. ngoài ra, một ban công nhỏ tuổi được thiết kế giản dị và đơn giản và mang ý nghĩa thư giãn cao, là nơi Ship hàng cho việc nghỉ ngơi, giải trí… 

Những trang trí thiết kế bên trong thông thường cư cơ bản là việc tối không quá cầu kỳ phức tạp với những yếu tố thiết kế bên trong Scandinavia văn minh và thanh lịch. Bảng màu cơ bản là những gam trung tính như white color, màu be, màu gỗ ấm và một ít bảng màu đen, tuy tối không quá cầu kỳ phức tạp nhưng mà khá quyến rũ và mềm mại và lãng mạn.
Sơ đồ sắp xếp thiết kế bên trong và tổ chức không khí 



Phòng khách 

Phòng khách Trung tâm với một thiết kế xây dựng giản dị và đơn giản nhưng mà sang trọng và hoành tráng. Bộ sofa to màu đen trông rất nổi bật trong một sắc thái trung tính của không khí.
Nhà bếp
Nhà bếp tích hợp với không khí phòng ăn trong một mô hình cởi mở, được ngăn cách với nhau bằng một kệ mở nhỏ nhắn. sàn nhà khác màu, cũng tạo thành giới hạn riêng lẻ giữa nhị không khí, nhị mục đích không giống nhau.
Phòng ngủ 


Phòng ngủ được đặt trong một không khí nhỏ nhắn, và được ngăn cách với phòng khách bằng những thanh gỗ chạy dọc kịch tường thích mắt. những trang trí vô cùng giản dị và đơn giản, với một bảng màu gỗ êm ấm, tương phản với màu xám và đen đậm.
Tham khảo mẫu thiết kế căn hộ vinhomes đẹp: http://thietkenoithat.com.vn/thiet-ke-noi-that-chung-cu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét