Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2016

Thiết kế căn hộ 40m2 đẹp tinh tế

Diện tích đất khá khiêm tốn với 40m2, nhờ khéo sắp xếp nên thiết kế căn hộ tphcm trông vẫn dễ nhìn và đẹp hấp dẫn. 
Đây là môi trường sống của người chủ lẻ loi từng học tập và đi du lịch nhiều nước, ở cùng với một người cô đã trung niên. Thiết kế căn hộ tphcm nhỏ nổi bật nhờ những ô thông gió cùng cửa lá sách sơn xanh.



Căn bếp hình chữ I phối hợp với bộ bàn ghế bằng gỗ mộc. Tranh ảnh trang hoàng cũng được tính toán kỹ về màu sắc, kích cỡ để tạo được những điểm nhấn về thị giác.
Môi trường sống của người chủ trẻ tuổi nhuốm màu nhiệt đới với những màu sắc đặc thù như quà tươi, xanh két, đỏ rực…
Nơi tiếp khách tọa lạc ở tầng lửng, là một quả đât vui miệng đầy màu sắc nhưng cũng không kém phần đầm ấm. Trong đó, tuyệt hảo nhất có nhẽ là bức họa bông chuối quà rực rỡ cùng với bộ bàn ghế theo phong cách retro tiện thể nghi.
Việc bố trí ánh sáng, cây cỏ cũng là một điểm cộng đáng kể ở tòa tháp này. Các mảng xanh len lách ở khoảng thông tầng, phòng khách, bếp. Khi được câu kết với ánh đèn quà, chúng tạo nên những sườn cảnh xanh rì bắt mắt.


Kiến trúc sư còn mở rộng thêm không gian đón chào bằng một băng ghế được xây sẵn với những chiếc gối tựa lưng xinh tươi. Góc bé dại này cũng rất phù hợp cho việc nằm/ngồi đọc sách hay thư giãn.
Những món phụ kiện, phía bên trong được chọn lọc chỉn chu giúp ngôi nhà mang đầy dấu ấn và nét cá tính của gia chủ.
Các phòng ngủ nằm trên nhì tầng 3-4 thành lập ra mặt tiền hoặc khoảng thông tầng. Mỗi phòng đều có khu vệ sinh riêng biệt. Phòng ngủ chính còn được thiết bị một góc làm cho việc xinh xắn hướng về phía con hẻm.
Cầu thang nằm ở giữa nhà, thông liền với khoảng thông tầng và một góc vườn xanh nho nhỏ bé.

Ô thông tầng tạo điều kiện cho ngôi nhà hẹp về chiều ngang vẫn mát rượi và thoáng gió. 
Cùng khám phá thêm nhiều không gian đẹp do chúng tôi thiết kế: thiết kế căn hộ vinhomes 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét