Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Căn hộ 45m² với phía bên trong trắng đẹp mê ly


Dù chỉ là một thiết kế căn hộ nhỏ nhắn với quy mô vỏn vẹn 45m², nhưng nó sẽ khiến cho bạn phải trầm trồ, đam mê với từng con đường nét, cụ thể được kiến tạo tinh tế bên trong một môi trường sống hiện đại này.

Thiết kế căn hộ được phủ bí ẩn với sắc trắng thanh từ màu sơn tường tới những món đồ phía bên trong lớn nhỏ tuổi bên trong nó. Thậm chí, bạn có thể thấy sàn nhà cũng được lát đá trắng muốt. Một không gian sống được kiến tạo xóa nhòa giới giữa những khu vực khác nhau tạo nên sự như nhau và cũng là một cách thức nới rộng môi trường so với quy mô thực sự. Thiết kế căn hộ được kiến tạo khá xuất sắc để làm cho căn hộ đơn lẻ hay cho những cặp đôi mới cưới bao gồm khu vực phòng khách, nhà bếp, khu vực ăn uống, một phòng ngủ và nhà tắm.
Với đẳng cấp thiết kế để sắc trắng che phủ gần như không gian nên từng cụ thể nhỏ trong căn hộ biến thành những điểm nổi bật nổi trội trên nền trắng nuột. Đó cũng là lý bởi vì sao khi liếc trông cả gian phòng khách, một chiếc sofa trắng cỡ lớn hay những dãy tủ cho góc khiến việc không hấp dẫn được sự lưu ý của bạn cơ mà là những dải sách hay lớp đệm ghế họa tiết đặc sắc. Một khung kệ sách kéo dài được thiết kế trong khu vực phòng khách cho phép khả năng lưu trữ lớn. Và cùng với những sắc màu nổi bật  trên toàn bộ của chúng là nhân tố lôi cuốn sự chú ý, hiếu kì của những vị khách lép qua.



Phòng bếp với tủ bếp hình chữ L đối xứng và được lát gạch họa tiết rất sinh động và thích mắt.
Giả dụ không biết nhà bếp được thiết kế ở một phòng riêng biệt thì bạn sẽ nghĩ là dãy kệ sách từ phòng khách chạy dọc sang đây. Kiểu thiết kế những sườn kệ thành lập phát triển một quy mô lưu trữ khá dư dả cho căn hộ, khác lạ cho môi trường nhà bếp. Những chi tiết bên trong nhà bếp cũng được kiến tạo hết sức tẳn mẳn. Từ việc chọn lựa đá lát tường trắng muốt đồng bộ với gam màu căn bản đến kiểu đá lát sàn đầy tuyệt vời.
Góc ăn nhỏ nhắn được bài trí ngăn nắp và hứng trọn ánh sáng tự nhiên.
Khu vực ăn uống cũng được căn hộ ưu ái dành cho một góc bé. Yếu tố tuyệt vời nhất của góc thưởng thức đồ ăn này là bạn có thể cảm thu được cơn gió thổi vào hay sắp có những tia nắng đầu tiên của một ngày mới. Một khu vực nghỉ ngơi cũng được khác biệt kiến tạo bên ngoài hành lang để bạn vừa có thể thư giãn, vừa vãn cảnh bên ngoài.


 Phòng ngủ tí hon và tối giản mội đồ đoàn để đem đến sự thoáng đạt nhất cho căn phòng.
Và tất nhiên phòng ngủ của căn hộ cũng được kiến tạo với sắc trắng bong khôi, an toàn và thoải mái. Thỉnh thoảng, để sản xuất những các con phố nét, căn hộ dùng những họa tiết trang hoàng thuôn hay với những sắc màu tương phản như cách thức khiến với phòng tắm. Những viên gạch penny gầy được lát đầy nghệ thuật tự như một tấm thảm bên trong nhà tắm. Vũ trang nhà tắm cũng được chọn lựa khéo léo với sự liên kết của sắc trắng tao nhã cùng chất liệu đồng sáng tiến bộ.

  Phòng tắm với phía bên trong trắng và gạch penny trang hoàng đẹp tới khó khăn tin.
Bạn có thể xem mẫu: thiết kế căn hộ vinhomes 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét