Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Đẹp hơn với thiết kế nội thất căn hộ phong cách Scandinavia


 
Bạn biết gì về nội thất theo phong cách Scandinavia? Với thiết kế căn hộ sài gòn Scandinavia có những điểm nào đặc trưng và thu hút?

Trước khi đi sâu hơn về  mẫu thiết kế căn hộ điển hình cho phong cách nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đấn bạn một chút về phong cách Scandinavia, nói ngắn gọi thì phong cách Scandinavia gồm 3 thành phần chính đó là: ”chức năng, đơn giản và đẹp”.
Mặc dù đơn giản trong thiết kế, nhưng với sự sang trọng, kín đáo, ấm áp, tạo cảm giác mộc mạc và giản dị, ở phong cách này có cái gì đó rất là ”tĩnh” cái cảm giác này thích hợp với những người lớn tuổi hơn. Nhưng tiêu đề hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu với khách hàng lại là ”sôi động với nội thất phong cách Scandinavia” đó chính là điểm chính của bài tư vấn ngày hôm nay.
 
 


Ánh sáng luôn là yêu cầu cần thiết của thể loại không gian này, cách tốt nhất để tạo nên một thiết kế căn hộ sài gòn mang phong cách Scandinavian là hãy để ánh sáng tự nhiên tràn vào căn phòng bạn thay vì sử dụng quá đa dạng ánh sáng nhân tạo, một căn phòng theo phong cách Scandinavian luôn luôn cần cảm giác tươi mới, đơn giản và ánh sáng là một trong những cách đơn giản nhất để đạt được điều này.
 
 Từ 1 chút ngẫu hứng và phá cách, các kiến trúc sư thiết kế kiến trúc more home đã sử dụng phong cách Scandinavia đa dạng màu sắc, tạo điểm nhấn cho cả không gian, như bạn thấy ở đây không gian bàn ăn và phòng khách là những khu vực giao tiếp đa dạng nhất trong 1 căn hộ bình thường cư và với những đồ nội thất đa dạng màu sắc ngẫu hứng thật sự rất bắt mắt.


 
Vì muốn  thiết kế căn hộ có 1 không gian thật mở các kiến trúc sư đã đưa ra biện pháp tối ưu nhất, đó là sử dụng các vách kính, vừa để chia rõ khu vực không gian chức năng, lại tạo ra 1 không gian bí hiểm cho bếp để cách biệt mùi đồ ăn lan ra cả căn hộ, mà chúng ta vẫn có thể nhìn thấy không gian bếp từ những không gian chức năng khác như phòng ăn, phòng khách, thậm chí từ cửa vào là bạn đã có thể nhìn ra hết được toàn bộ cả căn hộ.
 
 Phòng ngủ chính dành cho gia chủ được thiết kế theo phong cách Scandinavia với những thành phần chính là: màu trắng, gỗ, ánh sáng, và khách hàng có thể thấy ở đây cũng có 1 chút sự ngẫu hứng phá cách của các kiến trúc sư. Đáng nhẽ ở phòng ngủ này chỉ sử dụng tông màu trắng đoàn kết với màu gỗ mang đến cho gia chủ cảm giác ấm áp giản dị, thì các kiến trúc sư lại sử dụng  chiếc giường với đa dạng hoa văn chi tiết hiện đại, 1 mảng tường đúng ra cũng phải là màu trắng thì họ lại đi sơn màu đoàn kết với tranh treo tường, cùng với vách kính mờ ngăn chia phòng ngủ và khu vực thay quần áo. Đúng với cái chất nổi loạn phá cách trong phong cách Scandinavia sôi động.


 
Với không gian mà chúng tôi giới thiệu đây chính là một thiết căn hộ vinhomes tân cảng hcm nằm trong khu vinhomes tân cảng quận bình thanh. Hy vọng, qua bài biết này có cái nhìn mới mẻ hơn về Scandinavia, nội thất đẹp đơn giản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét