Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Thủ pháp giúp đổi thay không gian sống

Bạn muốn thay đổi không khí sống của tớ nhưng không biết làm cách nào? Hãy để Cửa Hàng chúng tôi mách bạn thủ pháp mà lợi nhuận cao giúp đổi thay thiết kế căn hộ đẹp một cách đột ngột nhé!

Hẳn là bạn không muốn không thay đổi nhà của mình như lúc mới xây trong vòng 10 năm, 20 năm. Cũng chẳng rất cần phải tốn cả đống tiền, thỉnh thoảng chỉ thêm một số thứ nhỏ, hay đổi thay một chút cách sắp xếp đồ đạc, không gian sống của chúng ta đã được đổi thay trọn vẹn diện mạo rồi.
1. Cây xanh

Thêm một cây cối cho không gian nhà bạn, & đặt nó ở góc“cô độc” nhất. cây cỏ sẽ giúp không khí luôn có cảm xúc tươi mới. Đây cũng chính là khuyến cáo mà nhà tạo mẫu Celerie Kemble đã chia sẻ.
2. Làm mới đồ nội thất

Hãy thử thay hết vỏ ghế, vỏ gối ôm, khăn trải bàn v.v... Một sự đổi thay nhỏ xíu nhưng lại tạo thành cảm giác lớn, bởi lẽ, bạn đã thay đổi toàn bộ màu sắc – cũng là phong cách của thiết kế căn hộ xanh .
3. Đổi thay thói quen sống



Hãy bố trí mọi thứ không chỉ có của phòng ngủ mà tất cả các căn phòng khác trong phòng bạn thật gọn gàng, ngăn nắp. điều đó không chỉ giúp ngôi nhà sáng sủa, thật sạch sẽ hơn, mà các người khách ghé thăm hẳn cũng biến thành rất kinh ngạc về việc đổi thay này.
4. sắp xếp lại đồ nội thất

Đây là cách sớm nhất để mang lại một cái nhìn hoàn toàn mới mẻ cho căn nhà. Hãy suy nghĩ việc đặt các món đồ nội thất bên trong, các tấm thảm vào góc nào trong nhà. Nó sẽ đổi thay tất cả 1 căn phòng
5. Các tác phẩm thẩm mỹ



Nếu như bạn ngại đục, khoan để treo các bức tranh, thì khỏi lo. Bạn chỉ việc dựng bức tranh bên trên nóc tủ, kệ, giá sách hay ngẫu nhiên nơi nào chúng ta cũng có thể dựng đc chúng. chẳng hạn như đặt nó ở phòng bếp, dọc hành lang, hay trong số phòng khác. Hoặc chúng ta có thể mua các khung tranh đáng yêu và dễ thương hay lịch sự và trang nhã và tinh tế và sắc sảo, sau đó cho những tấm hình của những thành viên trong mái ấm gia đình vào đó. Đó cũng là một ý tưởng không tồi 1 chút nào.
6. Thử tone màu mới

Không cần thiết phải thay màu sơn tường, chỉ cần thay đổi màu sắc của một số đồ dùng trong nhà thôi. ví dụ như thay vì treo một cái đèn màu vàng, nên chọn một cái đèn black color. Tiếp chính là chọn các món đồ thế nào cho phù hợp với tone màu của chiếc đèn, ví dụ như bức tường đĩa sứ đen trắng, gối ôm kẻ sọc trắng đen, hay các chiếc ghế tí hon black color ví dụ điển hình.
7. upgrade rèm cửa

Nếu bạn muốn tăng chiều cao của một căn phòng bằng cách tạo cảm giác, hãy treo rèm lên cao sát lên trần nhà. thêm nữa, hãy gập một đường viền cho chiếc rèm, điều ấy cũng sẽ đóng góp thêm phần tăng cảm giác chiều cao.
8. thay đổi tất cả tủ bếp



Cách này có lẽ hơi tốn tiền, nhưng hẳn nhiên y như bất kỳ sự thay đổi nào, nó cũng sẽ giúp nhà bạn có đc sự thay đổi lớn. chẳng hạn như hãy thử thay đổi phong cách, hay màu sơn, vật liệu v.v...
9. họa tiết cho giá để đồ

Thay vì các chiếc giá để đồ đơn điệu một màu, hãy thử tạo nhịp điệu cho những chiếc giá để đồ nhà bạn. Chẳng như nhịp zic zac, nét kẻ sọc v.v... Hãy để ý đến sự kết hợp Color để đạt đc hiệu suất cao cao nhất nhé.
10. Ánh sáng

Cách nhanh nhất có thể để thay đổi nhà bạn chính là đổi thay ánh sáng, bật một bạn dạng nhạc mới, hay cắm thêm 1 lọ hoa tươi & đặt trong nhà. Chỉ là những đổi thay rất nhỏ xíu, nhưng nhà các bạn sẽ tràn đầy sức sống.

Tham khảo: thiết kế căn hộ vinhomes

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét