Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

thiết kế không gian nội thất chung cư theo phong cách vintage


Hoài cổ, bản vẽ xây dựng vintage đã thân thuộc gì với những người ưu thích cái đẹp, có tính thẩm mỹ và làm đẹp cao. nhất là các quán cafe có thiết kế vintage, tính thẩm mỹ cao luôn lôi cuốn đc lượng người tiêu dùng phần đông. ngày nay nhiều gia chủ còn muốn biến không khí nội thất không gian bên trong của thiết kế căn hộ đẹp cũng được thiết kế với như thế. Thực chất phong thái Vintage không phải là phong thái đồ cũ xuất xắc lộn xộn như mọi người vẫn tưởng. ngày nay phong cách này được ứng dụng ít nhiều vào kiến thiết nội thất không gian bên trong nhưng đã có biến tấu làm thế nào để cho hợp với không gian hoạt động và sinh hoạt của mái ấm gia đình.

Phong cách vintage mang đến hơi thở hoài cổ, nhưng mà vẫn có tính hiện đại và đơn giản, khiến ngôi nhà của chúng ta nhìn lịch thiệp and tinh tế và sắc sảo, cũng giống như ấm áp hơn hẳn. Kiểu phong cách này chỉ phù hợp với những thiết kế căn hộ chung cư hoặc những ngôi nhà nhỏ, các phòng có diện tích bé. Với các không gian bát ngát, rất khó để phong cách cổ điển này phát huy hết công dụng của nó.

Có 1 điểm đặc biệt là phong thái này không chỉ có phải đổi thay gia cụ nội thất bên trong nhưng mà tất cả mảng tường, hệ thống ánh sáng sủa,.. đều phải đồng hóa. Như vậy cục bộ trông thế hệ không lạc lõng. Việc chiếm hữu một không khí nội thất không gian bên trong như vậy không chỉ có yên cầu gia chủ phải đầu tư chi tiêu nhiều kinh phí đầu tư nhưng còn cần thời gian sưu tầm, bổ sung. dẫu thế việc chiếm hữu không ít nội thất theo phong cách vitage cũng không hẳn điều xuất xắc. Nó cần phải có con mắt kiến thiết. khiến cho căn hộ của người tiêu dùng vẫn hiện đại đem đến một không gian phù hợp với xu hướng trẻ, hoài cổ chứ Chưa hẳn là kho đồ cũ. dưới đây là 1 căn phòng ngủ được các bản vẽ xây dựng sư thiết kế theo phong thái vintage

Với phông nền màu tường, màu trần cũng như màu rèm là tông trắng sáng lung linh. Sàn gỗ cũng dùng tông gray clolor nhạt. Toàn bộ căn phòng được thiết kế theo phong cách gam màu trang nhã, nhẹ dịu. Dẫu thế chúng ta có thể thay thế sửa chữa phần giá tủ đựng đồ treo tường bằng tủ ăn mặc quần áo âm tường, hoặc là tủ quần áo có dáng lùn. màu sắc nâu sẫm làm điểm vượt trội cho căn phòng. Với những thiết kế căn hộ đẹp có diện tích S phòng ngủ ốm, bạn có thể cần dùng các cái giường đa năng kiêm tủ ăn mặc quần áo hoặc bàn làm việc. Hoặc là không sử dụng giường nhưng thay vào đó là bộ đệm nằm có những hình tiết vintage, hoặc hình tiết thổ cẩm tông xanh lam cũng rất thú vị hơn. riêng lẻ hơn, chúng ta có thể chắp nối họa tiết con công như chăn con công, rèm con công vào kiến tạo nội thất không gian bên trong của căn phòng.

Tham khảo: thi công căn hộ vinhomes

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét