Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Tiết lộ những xu hướng tân trang sẽ cai quản phòng bếp năm 2017


Thời điểm cuối năm chính là thời điểm các nhà kiến tạo and các công ty Kiến tạo thiết kế ra những dự báo về Xu thế cho năm đến. Vậy Xu thế trang hoàng thiết kế căn hộ theo phong cách nào sẽ lên ngôi năm nay. tân trang phòng bếp 2017 sẽ sở hữu được gì?
Xu thế trang trí phòng bếp năm 2017 sẽ tìm hiểu những nguyên liệu và các yếu tố độ bền, tính năng and rước hơi hướng cổ điển.

1. Tủ nhì màu

Xu hướng tủ bếp trong năm này sẽ là tủ hai màu – phần bên trên và phần dưới sẽ được sơn nhì màu bổ sung cho nhau ví dụ như xanh navy và màu xám nhẹ hoặc màu be. Xu thế này đc đem ý tưởng từ những bức tường sơn một nửa được dự báo sẽ là xu hướng “bão” của năm nay.

2. “Ẩn”

Đã qua rồi cái thời trình diện toàn bộ đồ mỗi chúng ta có ra bằng các chiếc kệ mở, xu hướng phòng bếp năm đến đó là sao cho bếp thật đẹp – bao hàm cả các dòng thiết bị làm bếp. vì vậy, mọi thứ sẽ đều đc ẩn dấu khôn khéo, chẳng hạn như lò vi sóng trong ngăn kéo, tủ được “cải trang” thành tủ gỗ.

3. Kim loại

Mặc dầu thép không gỉ luôn là một chọn lựa thông dụng, mà những nhà Kiến tạo and các chủ mái ấm gia đình sẽ đều muốn hưởng thụ với các loại kim loại đa dạng mẫu mã khác để tạo thành một không gian chiết trung. chúng ta có thể sẽ thấy những cụ thể như đèn, vòi nước, tay nắm ở cửa tủ, ngăn kéo…được mạ kim cương, đồng giỏi các kim loại khác nhiều hơn trong năm nay.

4. Đá granit màu sáng

Đá granit vẫn là lựa chọn yêu dấu đối với những chủ nhà, nhưng đá gray clolor và đá màu lốm đốm sẽ càng ngày càng ít đi, thay vào đó, đá granit màu trắng hoặc đen sẽ đc lựa chọn nhiều hơn nữa cả.
Đá sáng sủa màu sẽ lên ngôi trong trang trí thiết kế căn hộ cao cấp cho tân trang bếp 2017.
& xu hướng đá màu granit màu đâu tốt lốm đốm tiến thưởng đã bị lạc hậu & sẽ hoàn toàn bặt tăm trong năm 2017 này.

5. Tủ bếp kịch trần

những chiếc tủ bếp sẽ đc Kiến tạo cao kịch trần để vừa tiết kiệm ngân sách và chi phí không khí, tăng năng lực lưu trữ, Đồng thời giúp bếp trông cao and thoáng hơn.


6. Gỗ màu sáng
những màu gỗ nâu đậm hoặc tối dần đc thay thế sửa chữa bằng màu gỗ tươi đẹp hơn nhờ tài năng làm sáng sủa không gian và giúp bếp trông thật sạch hơn.

Tham khảo thêm công trình nhà đẹp dự án hot của năm: thiết kế căn hộ vinhomes đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét