Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Chọn bộ sưu tập giường ngủ căn hộ – sắc đẹp lịch lãm từ gỗ óc chó

Nét lịch sự của gỗ óc chó đã trở thành nguồn cảm xúc & đc chuyển tải một cách khéo léo trong mỗi kiến tạo giường ngủ giành cho mẫu thiết kế căn hộ đẹp cao cấp. More Home xin gợi ý đến quý vị tủ đựng đồ hết sức đặc biệt này ngay trong bài viết bên dưới đây:

Mẩu giường ngủ sáng tạo cách điệu trong căn phòng của thiết kế căn hộ vinhomes central park tân cảng

Sự sáng tạo trong thi công thiết kế nội thất thiết kế bên trong là rất chi là đáng quý, chính vì như vậy KTS luôn là những người đi tìm những ý tưởng táo bạo, mẫu giường ngủ trước tiên là đại diện đặc biệt cho điều này.

Điều quan trọng đặc biệt nằm ở thiết kế cách điệu rất dị của mẫu giường ngủ vì KTS More Home phát minh sáng tạo nên. Khác với những mẫu giường thông dụng hiện nay, việc đưa chân kim loại và sắp xếp lui vào trong 1 gần đúng phía trong tạo nên điểm nhấn phát minh cho món đồ.

Nếu mà quý vị lo lắng rằng chiếc giường sẽ kém vững chắc thì trái lại, KTS đã Gia Công rất chi là tỉ mỉ bằng chất liệu gỗ óc chó tự nhiên, chân nâng kim loại giúp tạo ra độ bền tuyệt đối cho sản phẩm.

Thêm cái bàn trang điểm và ghế thư giãn gỗ óc chó, cách phối màu hợp lý giúp cho không gian của gia chủ trở nên sáng sủa and thoải mái nhất.

Mẫu giường ngủ vững chãi

ở bên cạnh sự phát minh sáng tạo, cảm giác bền bỉ để có thể trải nghiệm hoàn toàn sự an tâm là điều tiếp sau KTS hết sức chú trọng dành riêng cho giường ngủ của quý vị.

nếu như gia chủ là kẻ đặc trưng thương mến các mẫu kiến tạo truyền thống vững chãi, mẫu giường ngủ thứ nhị sẽ trọn vẹn đáp ứng. vật liệu gỗ óc chó vốn là loại gỗ vững bền, dễ tối ưu and bền bỉ và đẹp mắt, tận dụng những điểm mạnh bên trên, phong cách thiết kế tiến bộ vẫn nổi bật trên gốc rễ sự chắc chắn của chiếc giường.

Việc làm đẹp cho không khí bằng các vật dụng quan trọng và chi tiết trang trí thích mắt cùng ô cửa sổ mênh mông thoáng mang tới luồng không gian trong lành và tử vi phong thủy giỏi, trông rất nổi bật vẻ lịch lãm của vật liệu gỗ óc chó.

Mẫu giường ngủ nguyên khối phát minh sáng tạo của thiết kế căn hộ vinhomes bình thạnh tphcm

Nằm trong những ý tưởng phát minh nhất của KTS tại More Home, mẫu giường ngủ nguyên khối không chỉ có mang về sự khác biệt chắc chắn nhưng mà còn là sự phát minh sáng tạo vượt bậc, “dám nghĩ dám làm” của công ty chúng tôi.

vẫn chính là Xu thế hiện đại, đơn giản đến từng cụ thể, chân giường là một trong những khối liền lạc đc bo tròn vào phía trong vừa để tạo cảm giác rộng rãi cho chung cư vừa tiện lợi cho hoạt động và sinh hoạt đi lại của gia chủ.

không chỉ có vẻ đẹp lịch lãm, gỗ óc chó còn đem sự hoành tá tràng sang trọng với sắc nâu trầm gợi cảm. hy vọng tủ đựng đồ giường ngủ giành cho phổ biến cư sẽ mang đến những thưởng thức mê hoặc nhất cho quý vị. tìm hiểu thêm nhiều mẫu sản phẩm lạ mắt nhất tại website của công ty chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét