Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

Thiết kế nội thất theo tone màu xanh chủ đạo

với tổng khoảng trống mặt sàn là 40m2, mọi dung tích tầng một căn nhà của chị Hạnh được sử dụng làm cho không gian sinh hoạt phổ biến bao gồm phòng tiếp khách & bếp. cách bày trí Xinh đã điều tra và phối hợp nhất thiết của gia đình chị Hạnh để trên ý tường Khám phá cách bày trí phòng tiếp khách ngay lập tức khu bếp cho nhà ống gia đình chị.


màu sơn căn bản cho diện tích nhà ống của chị Hạnh là màu gỗ đá quý sáng, sẽ thật đơn điệu giả dụ tất cả không gian chỉ độc nhất một màu. chúng tôi cũng đã tham khảo màu sắc yêu thích của gia đình chị and kết luận Kiến tạo phòng tiếp khách sở hữu điểm xuyết là dòng sofa nỉ blue color mới lạ.
nội thất nơi tiếp khách đc Thiết kế có dòng sofa khiến cho tâm điểm và tiêu dùng kệ tivi kết hợp vách ngăn CNC tăng thêm hiệu quả tinh tế cho diện tích



Thiết kế nội thất khu bếp & phòng tiếp khách liên thông
Khám phá nội thất nơi tiếp khách liền nơi nấu nướng cho nhà ống là biện pháp tối ưu nhất cho những diện tích bé. dung tích phòng khách and bếp không sử dụng vách ngăn hay tường để bố trí nhưng đc phân biệt bằng vấn đề tiêu dùng những món cách bày trí đặc trưng. giải pháp này giúp kiệm ước khoảng trống và tạo nhận biết thông thoáng cho căn nhà.




Kiến tạo cách bày trí khu bếp với các mặt hàng gỗ đặc biệt
Thiết kế cách sắp xếp và bố trí phòng khách liên bếp cho những không gian ốm cho nhà ống hay nhà căn hộ chung cư là biện pháp đc rộng rãi tổ ấm tuyển lựa. tuy nhiên tùy đặc điểm thực tiễn mỗi không gian nhưng mà chúng tôi với các Thiết kế khác nhau để mang đến kết quả tiêu dùng and tinh xảo là tối đa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét