Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

Thiết kế căn hộ vinhomes central park 2 phòng ngủ vừa gọn đẹp lại vừa sang của cô nàng độc thân

Mời gia đình bạn cùng ghé xem chúng tôi tới thăm thiết kế căn hộ vinhomes tân cảng 2 phòng ngủ dễ thương, lịch sự tới từng chi tiết của một cô gái sống 1 mình tại quận Bình Thạnh.
Tọa lạc bình thạnh, căn hộ nhò mang diện tích 50m2 này là chiếm hữu của một cô nàng sống sống độc thân tự do, bởi bản vẽ xây dựng sư Margarida Matias Thiết kế. Để đáp ứng yêu cầu tạo ra một không gian thuận lợi và lịch sự, phong cách xây dựng sư đã siêu khôn khéo trong việc lựa chọn đẳng cấp cũng tương tự sắp đặt nội thất làm thế nào cho thích hợp nhất hoàn toàn có thể. Mời bạn cộng công ty chúng tôi ngắm nhìn nhé!



Bước vào thiết kế nội thất căn hộ vinhomes hiện đại, cảm nhận đầu tiên của công ty có lẽ là việc nhẹ nhàng, trang nhã tới từng chi tiết. màu trắng được chọn lựa làm gam màu chủ chốt cho toàn cục, khiến cho khoảng không thoáng đãng và tươi đẹp. Tông màu này cũng đơn giản dễ dàng phối hợp đc mang cách bày trí & phụ kiện. đặc trưng, có chất liệu gỗ thì các hợp ý hơn cả. Gỗ lót mặt nền nhà, gỗ của các loại bàn ghế, tủ giường,… đã tạo ra 1 sắc đẹp gỗ thơmgỗ mạc, thân thiết ngay từ loại nhìn đầu tiên.




Phòng khách tương đối đơn giản với bộ sofa màu xám trung tính.
điểm mạnh nổi bật của căn hộ này đó là có nhiều ô cửa phệ. hầu hết khoanh vùng tác dụng nào, từ phòng khách, bếp, góc đọc sách cho tới phòng ngủ, phòng tắm đều đc soi chiếu bởi nguồn ánh sáng sủa bỗng nhiên khiến chúng vươn lên là sáng sủa bừng, đầy sức sống. Phòng khách giản dị với bộ sofa màu xám trung tính, tấm thảm trải sàn họa tiết thổ cẩm & bức tranh treo tường mang nhị white color - đen cổ xưa. Phía đối diện là ti vi treo tường và tủ lưu trữ bằng gỗ sáng màu. Vài chú chim sơn đen được gắn lên tường khiến cho nó bớt đơn điệu and đẹp mắt hơn.



do hạn chế về diện tích phải bếp and phòng ăn đc bố trí “2 trong 1”, không dừng lại ở đó, cô gái vốn độc thân phải Quanh Vùng tính năng này ko chiếm không ít diện tích căn hộ. Bếp nhỏ gọn, sáng bóng loáng với đầy đủ các dòng thiết bị dân dụng tiện nghi. Kệ mở đc chọn lựa phía bên trên bếp nấu nướng còn tủ kệ đóng kín đáo sắp xếp bên trên bồn rửa. bên trên chiếc bàn ăn là mẫu đèn thả hình lồng tre kèm với sắc xanh tươi thế hệ chậu cảnh khiến cho không gian này đem đậm màu làng quê đơn giản và giản dị.




rất có thể thấy, hầu khắp những không gian trong căn hộ đều mang tới cho người đọc cảm hứng dễ chịu và thoải mái, hầu như không xuất hiện thêm bất kỳ tông màu nóng nào. Thay vào đó là các gam màu nhẹ hay nâu nhạt. Phòng ngủ & phòng làm việc được kết hợp với nhau, mang một chiếc tủ gỗ với đường vân bỗng nhiên, 1 cái bàn bé nhỏ đủ cho 1 khách hàng. Giường ngủ êm êm, hai bên là táp đầu giường với các bình hoa trang trí cực kì nữ tính & đèn thả đối xứng. Phía bên trên giường là bức tranh greed color pastel dịu mắt mang tới sự thư thái tuyệt đối hoàn hảo.




Cây thuốc quý giúp dễ vào giấc, ngủ một mạch 6 giờ/đêm đã xuất hiện tại nước ta
Tin tài trợ
ở kề bên phòng ngủ chính, bản vẽ xây dựng sư cũng quan trọng Khám phá thêm một căn phòng phụ theo nhu cầu của nữ người sở hữu. Quanh Vùng này được bố trí dòng giường đơn ngay cạnh cửa sổ, bộ bàn phải chăng, ghế dựa... Đây sẽ là nơi thư giãn của người chủ sở hữu, có thể là nhâm nhi một tách trà chiều, thưởng thức một cuốn sách tốt hoặc hòa tâm hồn bên trên loại giường êm ái & lắng nghe bản nhạc mình yêu thích. Tủ quần áo đặt ở đây cũng tăng khả năng lưu trữ cho cô nàng yêu trang hoàng. song song đây cũng là phòng ngủ phụ cho khách tới chơi nhà muốn nghỉ lại qua đêm.




sau cùng là nhà tắm. giống như những căn phòng còn sót lại, khoanh vùng này cũng được thông thoáng vì ô cửa mập. Buồng tắm đứng mang cửa gương trong quãng phối hợp rèm che. Phía trên bồn rửa lắp đặt gương soi cỡ lớn và tủ lưu trữ bằng gỗ bền vững và kiên cố. cái thang đc tận dụng để treo khăn tắm rất dị, cùng sở hữu chút tinh dầu thơm tẩm vào các thanh tre trong lọ khiến nhà tắm càng thêm sexy nóng bỏng. Tuy chỉ chiếm 1 diện tích S vô cùng đáng yêu nhưng mà nó vẫn choàng lên vẻ lịch sự, xuyên suốt cá tính nội bật riêng cục bộ của thiết kế nội thất căn hộ vinhomes lanmak 81.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét